Cách tạo và nhập Blog

Cách tạo một Blogspot

Trong công cuộc chiến đấu chống Ngụy quyền Việt gian Cộng sản hiện nay, internet là phương tiện hữu hiệu, tiện dụng nhất để chúng ta ánh kẻ thù. Đây là vũ khí truyền thông rất đơn giản, rẻ tiền mà bất cứ người Việt nào ở trong nước cũng như ở hải ngoại cũng có thể dùng nó để đánh giặc. Mỗi người chúng ta hãy xây hàng chục cái"nhà" (website) trên internet, rồi mọi người từ đó có thể nhân lên hàng trăm, hàng ngàn cái nhà trên mạng toàn cầu. Nhờ có thông tin và liên lạc với nhau, cùng thống nhất với nhau trong mặt trận đánh CS thì bọn Việt gian cộng sản sẽ có nguy cơ đi chầu Hồ tặc dưới địa ngục !!!. 

Vấn đề là làm sao chúng ta có thể đưa được những bài viết chống Việt gian cộng sản đến với hơn 90 triệu dân trong nước? Ngòi nổ và chất xúc tác chúng ta đã có rất sẵn sàng nhưng làm sao đem nó đến khối thuốc nổ khổng lồ - trên 90 triệu dân -để kích nổ giật sập cái chế độ cùng hung cực ác này? Bọn Việt cộng biết rất rõ điều nguy hiểm này cho nên bọn chúng đã ra sức ngăn chận internet "độc hại" đến với toàn dân!  

Dưới dây là một số đề nghị cần thực hiện
1.Các t báo đin t trên internet trong và ngoài nước cùng lp trường chính trnên liên kết li. Nếu có mt bài viết hay và hu ích thì cùng nhau ph biến và đăng đi đăng li nhiu ln. Mc đích chính là chúng ta to cơ hi chon hng người dân trong nước đc được nhng bài viết đó.
2.Kêu gi nhng người có kh năng viết bài, dch bài ra các th tiếng tranh th s ng h ca người dân các nước, sáng tác nhc, v hí ha, sưu tm chuyn l bn phương, cng tác vi các t báo chng cng.
3.Không nht thiết lúc nào cũng đăng nhng bài chính tr mà có th có xen knhiu mc gii trí khác đcho người đc đ nhàm chán.
4.Nên dành ra nhng mc đt tên là "Viết cho người dân trong nước", "Viết cho anh Hai Lúa", "Viết cho hc sinh, sinh viên trong nước", "Viết cho gii công an, b đi trong nước", din đàn tho lun chính tr, din đàn xung đường biu tình, din đàn cu nguy t quc, din đàn góp ý kiến đu tranh vi vit gian CS ..v..v.. Nhng bài viết này nên ngn gn, dùng ch tht đơn gin d hiu đ mt người dù có trình đ rt thp cũng có th hiu được.Cuc các mng Pháp năm 1789 có tên gi là "Cuc cách mng bánh mì" Lý do là khi Napoleon kêu gi nhng người nông dân tham gia cách mng lt đ chế đ phong kiến thì ông ta chnói đơn gin rng: "Đây là cuc cách mng BÁNH MÌ. Ai theo tôi thì s có bánh mì ăn! Ông ta không hnói đến các khái nim như "hiến pháp, hành pháp, lp pháp, tư pháp, khế ước xã hi"Người nông dân ch cn nghe hai ch BÁNH MÌ là h hiu ngay và hưởng ng ngay lp tc!
Trước đây Vit cng nó đã tng dùng báo chí đ đánh phá và góp phn làm sp đ chế đ Vit Nam Cng Hòa. Nay, hoc là toàn dân ni dy lt đ ti nó, còn không thì muôn đi phi chu làm nô l, đc 600 t BÁO ĐNG! Nếu nó cho phép tưnhân trong nước ra báo thì chc chn trong vòng mt năm là chế đ hung ác ca chúng phi b s. Không nhng bn chúng kim soát rt cht 600 t báo trong nước mà ti nó còn bóp c luôn my t báo ln hi ngoi, biến nhng t báo "chng cng" này thành nhng qu dưa hu, nghĩa là ch có cái v bên ngoài là "chng cng" thôi, còn bên trong thì đã đ lòm màu bác và đng như: Đàn chim việt, đài BCC, đài truyn hình SBTN, Trung tâm băng nhc ASIA, Exodusforvietnam, Nht báo người Vit, vv... !!!
Còn hai phương tin đu tranh khác hết sc quan trng đó là truyn thông và truyn hình nhưng chúng ta không th thc hin được. Cái khó nó bó cái khôn. Mt điu hết sc quan trng là đòi thì cđòi, xin-cho thì c xin-cho đgây ri trí k thù nhưng chúng ta không phi ngi đó mà ch. Đu tranh chính tr vi Vit cng mà c ngi đó đ CH NÓ CHO PHÉP LÀM CÁI GÌ ĐÓ thì chng thà đng đu tranh,phí thi gi vô ích! Hin nay nhng bài viết chng cng ti hi ngoi đến được nhng người đc trong nước còn chưa nhiu. Làm sao đ nhiu người biết v ti ác ca cng sn thì càng tt và phi có truyn thông dn dt người dân cn phi làm cái gì đ t gii phóng mình thoát khi ách nô lChúng ta phi xn tay áo và HÀNH ĐNG ngay, làm tt c nhng gì có thlàm được, đang có sn trong tm tay ca mi người. Không th ngi đó mà ch. Vì ch thì tt c chúng ta shóa đá trong khi đó thì Vit Nam s b đi tên thành Tây Tng Á Châu! Nguồn trích dẫn: Tại đây...
Bạn vào đây để download tệp Blog
______________________

Các bước tạo và nhập Blog

Bước 1: Tạo 1 email
Nếu bạn chưa có email thì vào yahoo đăng nhập tạo 1 địa chỉ email (tại đây)
Bước 2: Tạo 1 Blogspot
Trước tiên bạn vào http://www.blogger.com
Nếu bạn chưa đăng ký google thì vào http://www.google.com.vn/,  Đăng nhập, đăng ký (tại đây).
Bạn cần mua 1 sim (nên mua sim rác giá rẻ) hòa mạng, điền số điện thoại của bạn vào mục “đăng ký số điện thoại” để nhận mã đăng ký của google.
Sau khi Google báo bạn đã tạo xong tài khoản chọn “Bắt đầu” để đăng nhập vào Google.
Tiếp theo quay trở lại http://www.blogger.com/home chọn “Blog mới” và bắt đầu tạo Blog với việc nhập tiêu đề và địa chỉ blog của bạn rồi chọn “Tạo blog”. và bắt đầu viết bài.

Bạn phải chọn địa chỉ blog của mình có đuôi ???.blogspot.com không được trùng với những người đã đăng ký trước.
Góc trên bên phải màn hình bạn chọn “Tiếng Việt” hay tiếng bản địa của bạn để dễ sử dụng.
Để chỉnh sửa, đăng bài mới,… bạn vào cài đặt hay mục bài đăng bài trong cửa sổ thả xuống.


Để thay đổi giao diện blog bạn vào mục “mẫu” rồi chọn “tùy chỉnh”. Bạn có thể cài đặt giao diện tùy theo ý thích chọn “Nâng cao”.

Sau khi cài đặt xong hết chọn “Áp dụng cho Blog”
Bước 3: Nhập blog
Quay lại Blogger chọn “Cài đặt”, chọn “Khác”, chọn “Nhập Blog” 

Bạn vào đây để download tệp Blog sẽ nhập của Blog này, sau đó giải nén.

Chọn tệp Blog đã giải nén, chọn “Duyệt”, sau đó 2 nhập ký tự trong hình rồi chọn “Nhập Blog”.
Không có gì khó, bạn chỉ dành chút thời gian là sẽ quen ngay thôi.
Bạn có thể tham khảo thêm Cách tạo Blogspot tại đây và video dưới đây
 
Lưu ý:
+ Đối với các bạn ở nước ngoài, việc tạo và nhập blog này quá dễ dàng, không bị bọn an ninh mạng của VGCS hỏi thăm. Rất mong các bạn tham gia tích cực trên mặt trận truyền thông chống VGCS bằng cách tạo nhiều blog với những tên gọi phổ biến mà nhiều người hay tìm kiếm (như tên của những thằng việt gian lãnh đạo ĐCS (Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng,...), tên của những thằng đặc công Đỏ (Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương thu Hương, Thích Quảng Độ...), những thằng dân chủ cuội (Nguyễn Thanh Giang, Tô Hải, Cù huy Hà Vũ,...), tên của những tờ báo truyền thông bất lương của bọn VGCS ...). Chỉ chưa đến 20 phút thôi, các bạn đã có một Blog cho riêng mình và cho mọi người. Như vậy bạn đã có thể tự hào rằng mình là một chiến sĩ đấu tranh dân chủ và đã làm 1 việc rất có ích cho quê hương đất nước.
+ Đối với bạn đang ở trong nước, để tránh rắc rối có thể xảy ra, các bạn nên:
    - Đến các tiệm internet công cộng xa chỗ bạn ở để tạo blog.
   - Tránh vào mail và các địa chỉ cá nhân (vì có thể để lại dấu vết truy cập)
   - Sử dụng phần mền dấu IP (mã hiệu máy tính nơi truy cập) như Hotspot Shield hay download tại đây (Link dự phòng) và cài vào máy rồi chạy chương trình dấu IP (rất dễ dùng).
   - Tạo xong blog bạn nên xóa dấu vết truy cập trong máy tính bằng cách: Công cụ => Xóa các lược sử gần đây => Xóa (nếu dùng Firefox). Nếu bạn truy cập Internet Explore thì vào: Tool => Internet Option => Thẻ General => Chọn Delete => Apply & OK.
+ Để phổ biến trang web rộng rãi, các bạn vào: Hướng dẫn đưa website lên Google
 ___________________________ 

Mong bạn đọc đóng góp bổ sung kiến thức tạo Blog và các kiến thức tin học liên quan để mọi người có thể cùng tạo ra những trang web đẹp hơn và hoàn hảo hơn.
Và cũng rất mong các bạn phổ biến rộng rãi blog này và blog của các bạn đến với tất cả mọi người.
Xin chân thành cảm ơn!